Wednesday, August 3, 2022

ĐẠI SỨ Ư? GIỚI THƯỢNG LƯU PHẢI LÀ ĐỘC NHẤT!

 Một đến nhiều gương mặt đại sứ giúp phủ sóng độ nhận diện của thương hiệu đang là xu hướng toàn cầu. Dẫu vậy, những vị khách VIP kỳ cựu không dễ mềm lòng đến thế. Nói cách khác, họ đề cao tính cá nhân hóa, cả về sản phẩm lẫn các sự kiện của một thương hiệu. 

Thói quen mua sắm không thích giống số đông của khách VIP

https://duybrandblack.blogspot.com
https://duybrandblue.blogspot.com
https://duybrandbook.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Vua hàng hiệu Bernard Arnault lấy mất vị trí giàu nhất thế giới của Elon Musk: Người giàu vẫn tích cực tiêu tiền bất chấp suy thoái kinh tế, đế chế xa xỉ LVMH làm ăn ra sao?

  Là CEO của LVMH và chủ tịch của Christian Dior – công ty mẹ của tập đoàn này, ông Bernard Arnault với số cổ phần lớn của mình đã đạt giá t...