Thực ra, khi quyết định mua món đồ hiệu nào đó, tôi luôn nghiên cứu rất kỹ về thương hiệu đó, vì sao nó đắt, vì sao người ta yêu thích nó, ai là giám đốc sáng tạo, tinh thần của nhãn hiệu là gì… chứ không chỉ đơn giản là ném ra 1 khoản tiền để sở hữu mà không hiểu gì về nó.
Ví dụ, vì tình yêu với nhãn hiệu Dior dưới thời giám đốc sáng tạo Raf Simons, tôi đã chi 1 khoản tiền lớn để sở hữu rất nhiều váy áo của Dior trong thời điểm đó.
Đến nỗi giờ đây khi Raf Simons đã rời khỏi nhà Dior, thì có rất nhiều váy áo dưới thời của ông tôi mua mà vẫn chưa cắt tag, chưa mặc tới.
Hoặc đối với đồ lông thú (Fur), trước khi bỏ tiền tỷ ra sở hữu những chiếc áo Lynx fur, Mink fur hay Chinchilla fur, tôi bỏ thời gian và công sức ra nghiên cứu về từng loại fur, từng nhãn hiệu, cách người ta gia công nó, cách bảo quản và chăm sóc nó.
Tôi phát hiện ra sự cầu kỳ trong việc bảo quản đồ lông thú như việc đảm bảo độ ẩm và nhiệt độ thích hợp ảnh hưởng tới tuổi thọ của đồ fur như thế nào.
https://duybrandcarefully.blogspot.com
https://duybrandbrown.blogspot.com
https://duybrandbut.blogspot.com
No comments:
Post a Comment